Tin tức sự kiện

Cập nhật giá tấm nhôm ốp tường mới nhất năm 2023

Cập nhật giá tấm nhôm ốp tường mới nhất năm 2023

Đăng lúc: 2023-04-08 21:04:17

 

Trong các công trình xây dựng hiện nay, tấm nhôm ốp tường là vật liệu trang trí được sử dụng khá phổ biến. Vậy chúng có những đặc điểm, giá bán như thế nào? Hãy cùng Việt Hàn tham khảo trong bài viết dưới đây nhé!

1. Tấm nhôm ốp tường là gì?

 

 

Tấm nhôm ốp tường là một vật liệu xây dựng được sử dụng để trang trí và bảo vệ bề mặt tường bên ngoài của một tòa nhà hoặc công trình xây dựng. Tấm nhôm ốp tường thường được sản xuất từ nhôm nguyên chất hoặc hợp kim nhôm, có độ bền cao và chống ăn mòn tốt. 

 

2. Tiêu chuẩn sản phẩm

 

Để đảm bảo tính an toàn, độ bền của sản phẩm, tấm ốp nhôm có một số tiêu chuẩn sau:

- Kích thước tiêu chuẩn : 1 220mm x 2 440mm

- Độ dày của lớp nhôm: 0.05 mm - 0.2 mm

- Độ dày tấm: 2m - 6mm

Bên cạnh đó, cần xem xét một số tiêu chí để chọn được sản phẩm phù hợp. Bao gồm:

- Độ bền: Tấm nhôm ốp tường phải có độ bền cao để chịu được các tác động từ môi trường bên ngoài như mưa, gió, nắng, bụi bẩn và các yếu tố khác. Điều này được đánh giá thông qua độ cứng và độ bền của tấm nhôm.

-Tính năng chống ăn mòn: tính năng chống ăn mòn của tấm nhôm là rất quan trọng. Tấm nhôm ốp tường tốt phải có khả năng chống ăn mòn và không bị rỉ sét.

-Thẩm mỹ: Tấm nhôm ốp tường cũng cần đáp ứng yêu cầu về tính thẩm mỹ để tăng tính thẩm mỹ và giá trị của tòa nhà hoặc công trình xây dựng.

 

3. Bảng màu tấm nhôm ốp tường

 

 

Bảng màu tấm ốp nhôm thường bao gồm các màu sắc phổ biến như:

- Màu trắng: Sáng, tinh khiết, thanh lịch và dễ dàng phối hợp với các màu khác.

- Màu đen: Nổi bật, mạnh mẽ và hiện đại.

- Màu xám: Trung tính, trang nhã và thích hợp với các thiết kế hiện đại.

- Màu nâu: Ấm áp, gần gũi và thích hợp với các thiết kế kiểu cổ điển.

- Màu đỏ: Nổi bật, quyến rũ và táo bạo.

- Màu xanh: Tươi sáng, năng động và thích hợp với các thiết kế theo phong cách biển.

Ngoài ra, còn có các màu sắc khác như màu vàng, màu cam, màu hồng, màu tím, màu xanh da trời... Màu sắc cụ thể của tấm ốp nhôm thường được lựa chọn theo yêu cầu thiết kế và phù hợp với mục đích sử dụng.

 

4. Báo giá tấm ốp nhôm năm 2023 

 

Tấm ốp nhôm nhập khẩu Hàn Quốc Alcopanel

 Liên hệ: 024 632 96168

      hoặc 096 218 3025

       Mặt dựng nhôm đục lỗ

       Tấm ốp Alcotop chống cháy

      Tấm ốp nhôm đục lỗ 

 

5. Ứng dụng tấm nhôm ốp tường 

 

Tấm nhôm ốp tường được ứng dụng nhiều trong trang trí nội, ngoại thất và quảng cáo. Một số ứng dụng có thể kể đến như: 

- Tấm nhôm ốp tường có thể được sử dụng để trang trí cho các căn hộ, biệt thự, văn phòng, trường học, bệnh viện, thư viện... Tùy thuộc vào yêu cầu thiết kế và phong cách của từng không gian, chúng có thể được sử dụng để tạo điểm nhấn, tạo vẻ đẹp cho không gian, hoặc để làm nền tảng cho các bức tranh, hình ảnh, hoa văn…

 

 

- Tấm nhôm ốp tường còn được sử dụng để bảo vệ cho tường bên trong hoặc bên ngoài, giúp tường chống lại các tác động từ môi trường bên ngoài như mưa, nắng, gió... Điều này giúp tường có tuổi thọ cao hơn và giảm tần suất sửa chữa. 

 

 

- Trang trí cho các không gian khác như nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ, phòng tập thể dục, spa, hồ bơi... Chúng giúp tạo nên vẻ đẹp độc đáo, sang trọng và đồng thời bảo vệ cho các bề mặt trang trí khác.

 

Xem thêm: Đặc điểm của hệ thống khung xương viền sử dụng trong thi công trần xuyên sáng

 

6.Đơn vị cung cấp nhôm uy tín

Nếu bạn đang có nhu cầu thi công tấm nhôm ốp tường, Việt Hàn tự hào là đơn vị cung cấp và thi công tấm ốp nhôm uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng với những thông tin trên giúp bạn có thêm kiến thức về sản phẩm này và đưa ra lựa chọn phù hợp. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hệ tới: 

 

CÔNG TY CPSXTM NHÔM VIỆT HÀN 

VPGD: Số 332- đường Hữu Hưng- Tây Mỗ -Nam Từ Liêm - Hà Nội 

Hotline : 0904665238

Tel : 024 6329 6168

Email: nhomkinhviethan@gmail.com

 

Bài viết liên quan

Thiết kế và thi công trần nhôm tại Hưng Yên Thiết kế và thi công tấm nhôm đục lỗ tại Hải Dương Những lý do lam nhôm chắn nắng là giải pháp kiến trúc thành phố du lịch Quảng Ninh Thiết kế và thi công trần nhôm sang trọng đẳng cấp tại Hải Phòng Thi công và thiết kế trần xuyên sáng đẳng cấp tại Quảng Ninh Tầm quan trọng phụ kiện lam nhôm trong hệ thống lam nhôm chắn nắng Tư vấn, thiết kế và thi công tấm nhôm đục lỗ tại thành phố du lịch Quảng Ninh Bạn có biết trần nhôm có khả năng điều chỉnh nhiệt độ tự động 10 lý do lam nhôm chắn nắng là đại diện cho kiến trúc xây dựng hiện đại Kết Hợp Lam Nhôm Hộp và Lam Nhôm Elip cho Vẻ Đẹp Tinh Tế kiến trúc

Danh mục sản phẩm

Tin tức nổi bật

0962 183 025