Tin tức sự kiện

Đơn vị cung cấp tấm nhôm đột lỗ tốt nhất toàn quốc năm 2023

Đơn vị cung cấp tấm nhôm đột lỗ tốt nhất toàn quốc năm 2023

Đăng lúc: 2023-01-06 15:27:49

Không quá lời khi nói rằng tấm nhôm đột lỗ hiện nay đang là vật liệu cực kỳ được ưa chuộng, tạo nên phong cách nội ngoại thất sáng tạo, nổi bật và thu hút nhất tại Việt Nam. Nhôm tấm đục lỗ đang được các kiến trúc sư, chủ đầu tư cũng như người dùng tìm kiếm nhiều để xây dựng các thiết kế của mình. Vậy mua tấm nhôm đột lỗ ở đâu chất lượng tốt? Hãy cùng Lam nhôm Việt Hàn tìm hiểu ngay câu trả lời này.

 

1. Đặc điểm nổi trội của tấm nhôm đột lỗ 

 

Các tấm nhôm đột luôn được ưa chuộng và được sử dụng trong thiết kế nhiều công trình. Điều này thể hiện rõ qua các thuộc tính kỹ thuật sau:

 

- Tấm nhôm đột lỗ được làm từ 100% hợp kim nhôm và quy trình sản xuất khép kín, đáp ứng các yêu cầu theo tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo tuổi thọ và độ an toàn cho sản phẩm.

 

- Độ dày, mỏng của tấm nhôm đục lỗ phụ thuộc vào từng công trình kiến trúc cụ thể. 

 

- Kích thước tiêu chuẩn cho các tấm nhôm đục lỗ nằm trong khoảng 1220x2440mm. Ngoài ra kích thước của sản phẩm cũng phụ thuộc vào thông số kỹ thuật của người mua.

 

- Các lỗ trên tấm nhôm được tạo với các kích thước Rv2 3 - 3.5 cũng như Rv 3 đến 5. Ngoài ra, sản phẩm được cấu tạo với nhiều mẫu mã đa dạng gồm tấm nhôm đục lỗ phẳng cạnh, tấm nhôm đục lỗ tôn lỗ, tấm 3D -tấm nhôm định hình, có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng.

 

 

2. Cần lưu ý những gì khi lựa chọn mua tấm nhôm đột lỗ?

 

Trên thực tế, do yêu cầu của con người ngày càng đa dạng hơn nên mặt hàng nhôm tấm đục lỗ cũng được thiết kế, sản xuất và chào bán với nhiều kiểu dáng, kiểu dáng, kích thước, màu sắc và kiểu dáng. chi tiết khác nhau. Để đạt được hiệu quả cao nhất và phù hợp với nhu cầu sử dụng, khi quyết định mua tấm nhôm đục lỗ bạn cần lưu ý những điểm sau:

 

2.1. Tìm hiểu chi tiết thông tin về tấm nhôm đột lỗ

 

Tất nhiên, để mua được sản phẩm hàng đầu và được ưa chuộng nhất, trước tiên bạn phải tìm hiểu kỹ về chất lượng của Tấm nhôm đục lỗ. Những điều cần xem xét bao gồm kích thước hoa văn, màu sắc, chất liệu..

 

 

2.2. Xác định chính xác vị trí lắp đặt nhôm tấm đục lỗ

 

Vị trí lắp đặt các tấm đục lỗ cũng rất quan trọng. Vì chỉ khi bạn có ý tưởng rõ ràng về vị trí mà bạn sẽ cần đặt sản phẩm, bạn mới có thể chọn tấm nhôm đục lỗ phù hợp với mục đích.

 

2.3. Xác định mức chi phí phù hợp khi lắp đặt sản phẩm

 

Bên cạnh chất lượng và độ tin cậy thì giá thành cũng là một yếu tố mà nhiều khách hàng quan tâm khi mua nhôm tấm đục lỗ hay bất kỳ mặt hàng nào khác. Hiện nay, tấm nhôm đục lỗ có sẵn trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau.

 

Vì vậy, khách hàng phải lựa chọn, tham khảo và tìm hiểu để xác định chi phí cũng như ngân sách tốt nhất để mua những mặt hàng này. Cũng như vậy, không nên bỏ nhiều tiền mà chọn những tấm nhôm đục lỗ kém chất lượng.

 

 

2.4. Tìm hiểu và lựa chọn nhà cung cấp đáng tin cậy

 

Nguồn gốc cũng là một yếu tố quan trọng cần lưu ý khi mua tấm nhôm đục lỗ. Vì chỉ khi địa chỉ đáng tin cậy thì mới có thể có được sản phẩm chất lượng cao với chi phí hợp lý.

 

3. Gợi ý đơn vị cung cấp tấm nhôm đột lỗ uy tín trên toàn quốc

 

Trên thị trường, bạn có thể bắt gặp vô số đơn vị bán sản phẩm tấm nhôm đột lỗ. Vì vậy, thật dễ dàng để sở hữu sản phẩm này. Vấn đề duy nhất là chọn một nhà cung cấp đáng tin cậy.

 

- Lam nhôm Việt Hàn có thể tự hào là đơn vị cung cấp nhôm tấm đục lỗ uy tín nhất trên toàn quốc. Sản phẩm của chúng tôi đảm bảo chất lượng cao và chi phí hợp lý. Ngoài ra, để đáp ứng yêu cầu của nhiều khách hàng, cũng như để làm việc ở nhiều địa điểm và lắp đặt khác nhau, Việt Hàn không ngừng cải tiến và mở rộng năng lực sản xuất để cho ra đời những sản phẩm đa dạng về mẫu mã, phong cách khác nhau, kích cỡ, mô hình và màu sắc.

 

- Ngoài ra chúng tôi còn mang đến cho khách hàng sự hài lòng hoàn toàn với chính sách tư vấn bán hàng, hỗ trợ tận tình chính sách bảo hành, bảo trì lâu dài cùng nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.

 

 

Trên đây là chia sẻ của Lam nhôm Việt Hàn nhằm giúp bạn giải đáp thắc mắc mua tấm nhôm đột lỗ giá rẻ ở đâu? Chúc các bạn vui vẻ và có được những sản phẩm tốt nhất, hiệu quả nhất!

 

Xem thêm: Nhôm tấm giả gỗ là gì? Ứng dụng của nhôm tấm giả gỗ

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

Công ty CPSXTM Nhôm Việt Hàn

Địa điểm: Số 332- đường Hữu Hưng- Tây Mỗ -Nam Từ Liêm - Hà Nội 

SĐT: 0904.665.238 &  0962.183.025

Email: nhomkinhviethan@gmail.com

Fanpage: Trần Nhôm Việt Hàn

 

Bài viết liên quan

Kết Hợp Lam Nhôm Hộp và Lam Nhôm Elip cho Vẻ Đẹp Tinh Tế kiến trúc Trần nhôm giúp bạn ngủ ngon hơn và bộ sưu tầm trần nhôm phòng ngủ đẹp mê ly Chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn tấm nhôm đục lỗ tốt nhất Trần xuyên sáng giúp nâng tầm thương hiệu và mang lại hiệu quả kinh tế cao khi lắp đặt tại trung tâm thương mại Thi công và lắp đặt lam nhôm tại trường mầm non Lam nhôm sun louver là xu thế kiến trúc hiện đại Nhôm hộp - giải pháp mới cho sự phát triển ngành công nghiệp đóng tàu hiện đại Trần Nhôm Việt Hàn là xu thế kiến trúc tại Quảng Ninh Những giá trị trần xuyên sáng góp phần phát triển kinh tế du lịch Sử dụng tấm nhôm đục lỗ là góp phần bảo vệ cuộc sống xanh

Danh mục sản phẩm

Tin tức nổi bật

0962 183 025