Dự án của chúng tôi

Một số công trình lam nhôm mà Việt Hàn thực hiện trong đầu năm 2021

Một số công trình lam nhôm mà Việt Hàn thực hiện trong đầu năm 2021

Đăng lúc: 2021-03-12 09:49:39

Những công trình lam nhộm đẹp được Việt Hàn thực hiện trong đầu năm 2021

Công trình 1: Công viên di sản – Cao phong Hòa Bình 2020 ( thi công lam nhôm trang trí+ kết hợp vách mặt dựng)

 

Cao phong Hòa Bình 2020 ( thi công lam nhôm trang trí+ kết hợp vách mặt dựng)

 

Lam nhôm di động không những có tiện ích về công dụng, mà nó còn có thiết kế vô cùng đẹp mắt với nhiều màu sắc đơn giản lại đem lại sự sang trọng, đẳng cấp…Vật liệu louver được làm từ nhôm hợp kim siêu bền 6063-T5. Với công nghệ sơn bề mặt aliminium hiện nay: sơn tĩnh điện/PVDF/AkzoNobel/Anodize. Trong đó sơn tĩnh điện PVDF dạng bột thường được sử dụng phổ biến. Phun bột đạt được độ bao phủ lớn, giá thành hợp lý. Sử dụng phương pháp Anodiza hóa bề mặt nhôm tạo ra lớp oxit cực bền. Khả năng chống mòn cao. Cũng là phương pháp sơn hay được sử dụng.

Công trình 2 : Lam chắn chắn  - Khu biệt thự Cao cấp

Lam chắn nắng, tên tiếng anh Sun Louver, là phụ kiện có chức năng che nắng, che mưa, ngăn ngừa các tác động trực tiếp của môi trường bên ngoài đến cửa sổ. Thường được thiết kế dưới dạng thanh nhôm hoặc thanh gồm dài. Tuy nhiên, đa phần là thanh nhôm vì có độ bền cao, tuổi thọ dài, chống chịu tốt các tác động của yếu tố môi trường. 

 

 Lam chắn chắn  - Khu biệt thự Cao cấp

 

Công trình 3. Lam chắn nắng khu kiến Hưng – Hà Đông – HN

Lam chắn nắng hiện nay đa phần là các sản phẩm được làm từ hợp kim nhôm cao cấp. Được xem là một vật liệu trang trí hoàn hảo giúp bao bọc, bảo vệ công trình, kiểm soát ánh nắng và vẫn đảm bảo các yếu tố như độ ẩm, ánh sáng của môi trường. 

Lam chắn nắng có cấu tạo chính là các thanh lam và khung xương gắn được liên kết chắc chắn với nhau. Trong đó, các thanh vật liệu được xếp ngang, dọc, chéo hoặc ở dạng ô, các thanh chắn này được liên kết với nhau bằng các mối nối. Thanh lam chắn nắng có thể ở dạng bất động hoặc chuyển động tùy theo mục đích sử dụng, thiết kế của từng loại. 

 

Lam chắn nắng khu kiến Hưng – Hà Đông – HN

 

Công trình 4 : Lam chắn nắng Nhà máy Bắc Ninh

Lam nhôm chống nắng là sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay do có nhiều ưu điểm vượt trội. Sản phẩm có khả năng chắn nắng, cách nhiệt tốt giúp không gian đông ấm hè mát. Không chỉ vậy, nó còn có khả năng ngăn chặn các tia sáng mạnh và các tia cực tím giúp bảo vệ tốt không gian

 

Lam chắn nắng Nhà máy Bắc Ninh

 

Mua các loại lam nhôm ở đâu tốt

Việt Hàn cung cấp đầy đủ , thi công các dự an , với kinh nghiệm lâu năm, bạn đang cần tư vấn , việt Hàn đưa ra các giải pháp mới hiệu quả hơn , trực tiếp sản xuất nên giá thành sẽ rẻ hơn các đơn vị khác , mong muốn nhận được sự hợp tác.Mọi thông tin xin liên hệ :

CÔNG TY CPSXT NHÔM VIỆT HÀN

VPGD: Số 332 - đường Hữu Hưng - Tây Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Xưởng gia công SX: số 330 - đường Hữu Hưng - Tây Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội

MST: 0106131041

Hotline: 0904665238

Tel: 024 6329 6168

Email: nhomkinhviethan@gmail.com

Bài viết liên quan

Thiết kế và thi công trần nhôm tại Hưng Yên Thiết kế và thi công tấm nhôm đục lỗ tại Hải Dương Những lý do lam nhôm chắn nắng là giải pháp kiến trúc thành phố du lịch Quảng Ninh Thiết kế và thi công trần nhôm sang trọng đẳng cấp tại Hải Phòng Thi công và thiết kế trần xuyên sáng đẳng cấp tại Quảng Ninh Tầm quan trọng phụ kiện lam nhôm trong hệ thống lam nhôm chắn nắng Tư vấn, thiết kế và thi công tấm nhôm đục lỗ tại thành phố du lịch Quảng Ninh Bạn có biết trần nhôm có khả năng điều chỉnh nhiệt độ tự động 10 lý do lam nhôm chắn nắng là đại diện cho kiến trúc xây dựng hiện đại Kết Hợp Lam Nhôm Hộp và Lam Nhôm Elip cho Vẻ Đẹp Tinh Tế kiến trúc

Danh mục sản phẩm

Tin tức nổi bật

0962 183 025