Tin tức sự kiện

Nhôm tấm hợp kim - Xu hướng thiết kế của công trình hiện đại 2022

Nhôm tấm hợp kim - Xu hướng thiết kế của công trình hiện đại 2022

Đăng lúc: 2022-01-10 14:26:02

Nhôm tấm hợp kim là một vật liệu được sử dụng rất phổ biến trong lĩnh vực thi công xây dựng và thiết kế quảng cáo. Nhờ những đặc tính riêng biệt vốn có mà sản phẩm này được rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp quan tâm và tin dùng. Cùng tìm hiểu một số loại nhôm tấm hợp kim nổi bật đang có trên thị trường hiện nay thông qua bài viết dưới đây nhé.

Nhôm tấm hợp kim

Nhôm tấm hợp kim được biết đến như là một vật liệu dùng để ốp bề mặt. Tấm này có khối lượng nhẹ,  màu sắc và kiểu dáng đa dạng, độ chính xác và hoàn thiện tốt, dễ lau chùi, hạn chế truyền âm và có khả năng cách nhiệt.

 

Nó là một sản phẩm mang tính đột phá trong ngành xây dựng. Vì những ưu điểm vượt trội về chất lượng và sự đa dạng về màu sắc. Đối với mỗi công trình xây dựng, nhôm tấm hợp kim tạo ra một phong cách tươi mới, thanh lịch và tinh tế cho các công trình.

Đặc điểm cấu tạo của nhôm tấm hợp kim

Vật liệu này được tạo nên từ hai thành phần chính là nhôm và nhựa tổng hợp. Nhôm tấm hợp kim đã là một vật liệu rất phổ biến trong suốt hơn một thập kỷ qua. Sản phẩm được ưu tiên sử dụng trong các lĩnh vực xây dựng, nội thất và quảng cáo. 

Cấu tạo tấm nhôm

 

  • Phần lõi nhựa: Được chế tạo từ nhựa Polyethylene ( HDPE)

  • Lớp nhôm đế: Được phủ bởi một lớp sơn có tác dụng chống oxy hóa bảo vệ vật liệu từ bên trong.

  • Màng bảo vệ bề mặt: Trong điều kiện tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài, nó hỗ trợ trong việc bảo vệ tấm nhôm phía trên. Điều này giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm và giữ cho bề mặt luôn tươi mới.

  • Lớp nhôm ngoài: Được bao phủ bởi lớp sơn PE hoặc PVDF và được kết dính với lớp nhựa lõi bên trong bởi một lớp keo kết dính cao phân tử.

Tính năng ưu việt của nhôm tấm hợp kim

Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật giúp nhôm tấm hợp kim có sự khác biệt so với các vật liệu ốp bề mặt khác đang có trên thị trường:

 

  • Độ bền vượt trội> 20 năm, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường, khí tượng.

  • Màu sắc đa dạng và đáp ứng nhu cầu của nhiều loại sản phẩm.

  • Có thể uốn cong, cắt và tạo hình vật liệu  một cách dễ dàng ...

  • Trong quá trình xây dựng và lắp ráp, rất dễ dàng di chuyển vì nó có trọng lượng nhẹ.

  • Việc vệ sinh được thực hiện dễ dàng nhờ bề mặt nhẵn.

  • Có đặc tính cách âm và cách nhiệt mạnh mẽ.

 

Một vài mẫu nhôm tấm hợp kim nổi bật

Nhôm tấm A1050

 

 

Nhôm A1050, còn được gọi là nhôm dẻo, là một loại nhôm nguyên chất có độ dẻo cao, dễ uốn, chống ăn mòn, khả năng phản chiếu tốt, làm lạnh tốt và dễ hàn với quy trình MIG hoặc TIG. Nhôm A1050 thường được sử dụng ở những nơi yêu cầu độ dẻo cao vì tính linh hoạt tuyệt vời của nó, ví dụ như: 

  • Bọc bảo ôn

  • Trang trí nội ngoại thất

  • Chế tạo các chi tiết bo mạch điện tử

  • Chiếu sáng kiến trúc flashings

  • Cáp vỏ bọc

 

Nhôm gân A3003

 

Tấm hợp kim nhôm A3003 là loại nhôm được bổ sung 1,5% magie, mang lại độ bền cao hơn nhôm nguyên chất A1050. Nó cũng có độ bền vừa phải, khả năng định hình ổn, chống ăn mòn tốt, dễ hàn và chống ẩm tốt, nhưng không có khả năng xử lý nhiệt. Loại nhôm tấm hợp kim này thường được ứng dụng trong các lĩnh vực:

 

  • Chế tạo các chi tiết cho các phương tiện vận tải

  • Máy CNC cho các ứng dụng cơ khí và công nghiệp

  • Đóng tàu, thuyền, phà và đường bộ

  • Sản xuất bảng mạch trong các thiết bị điện

  • Khuôn mẫu, khay đựng hải sản, khay bánh mì, biển số xe, phụ kiện quần áo, biển số xe

  • Xây dựng nhà máy nhiệt điện, hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời và trang trại chăn nuôi gia súc

Tìm hiểu thêm thông tin về tấm nhôm hợp kim

Nhôm tấm A6061

 

 

Nó là loại vật liệu linh hoạt nhất trong tất cả các loại nhôm hợp kim hóa bền. Nhôm có độ bền cao, khả năng chống ăn mòn, dẫn nhiệt tốt và khả năng hàn, cũng như khả năng định hình vượt trội ở điều kiện ủ và độ cứng T4-T6. Nhôm A6061 được sử dụng trong một loạt các ứng dụng kết cấu, bao gồm hàng không, chất bán dẫn, đồ đạc và phụ kiện, gia công cơ khí CNC và các thành phần mạch điện tử, khuôn mẫu để sản xuất, khuôn để chế biến thực phẩm, v.v.

 

Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm hiểu hay có bất kỳ thắc mắc gì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp và tư vấn nhé. Nhôm Việt Hàn luôn luôn sẵn sàng phục vụ quý vị.

 

CÔNG TY CPSXTM NHÔM VIỆT HÀN 

VPGD: Số 332- đường Hữu Hưng- Tây Mỗ -Nam Từ Liêm - Hà Nội 

Xưởng gia công SX : số 330 - đường Hữu Hưng- Tây Mỗ -Nam Từ Liêm -Hà Nội 

Hotline : 0962 183 025

Tel : 024 6329 6168

Email: nhomkinhviethan@gmail.com

 

Bài viết liên quan

Kết Hợp Lam Nhôm Hộp và Lam Nhôm Elip cho Vẻ Đẹp Tinh Tế kiến trúc Trần nhôm giúp bạn ngủ ngon hơn và bộ sưu tầm trần nhôm phòng ngủ đẹp mê ly Chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn tấm nhôm đục lỗ tốt nhất Trần xuyên sáng giúp nâng tầm thương hiệu và mang lại hiệu quả kinh tế cao khi lắp đặt tại trung tâm thương mại Thi công và lắp đặt lam nhôm tại trường mầm non Lam nhôm sun louver là xu thế kiến trúc hiện đại Nhôm hộp - giải pháp mới cho sự phát triển ngành công nghiệp đóng tàu hiện đại Trần Nhôm Việt Hàn là xu thế kiến trúc tại Quảng Ninh Những giá trị trần xuyên sáng góp phần phát triển kinh tế du lịch Sử dụng tấm nhôm đục lỗ là góp phần bảo vệ cuộc sống xanh

Danh mục sản phẩm

Tin tức nổi bật

0962 183 025