Tin tức sự kiện

Những mẫu cửa nhôm kính thịnh hành nhất 2021

Những mẫu cửa nhôm kính thịnh hành nhất 2021

Đăng lúc: 2021-04-08 10:38:47

Một ngôi nhà đẹp hay xấu hoàn toàn dựa vào thiết kế, một kiến trúc đẹp sẽ được các kiến trúc sư liên kết các chi tiết vật dụng nội ngoại thất lại với nhau tạo thành một khối hoàn hảo. Trong đó cửa sẽ là yếu tố quyết định lớn đến toàn bộ mặt tiền nhà, tạo vẻ đẹp thẩm mĩ cho ngôi nhà bạn. Hiện nay thị trường cửa tại Việt Nam rất đa dạng chất liệu làm cửa. Một trong số đó phải kể đến cửa làm bằng vật liệu nhôm kính. Loại cửa này có khả năng lấy sáng rất tốt, độ bền cao, cách âm hiệu quả, sang trọng và hiện đại… Bài viết hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc những loại cửa nhôm cao cấp phổ biến và thịnh hành nhất tại Việt Nam.

 

Cửa nhôm Việt Pháp

 

Là thương hiệu liên doanh có mặt khá sớm vì được sản xuất trong nước bởi Công Ty Cp Nhôm Việt Pháp tại Khu công nghiệp Từ Liêm Hà Nội và định hướng thị trường nên thương hiệu nhôm Việt Pháp khá nổi tiếng trong nước. Sản phẩm nhôm Việt Pháp có giá vừa phải nên phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. 

 

Cửa nhôm Việt Pháp hệ 4500 là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của nhôm Việt Pháp

 

Cửa nhôm Hyundai

 

 

Cũng là thương hiệu được nhiều người biết được sản xuất bởi Công ty Cp Hyundai Aluminum VINA có vốn đầu tư 100% nước ngoài, được thành lập năm 2006 và có nhà máy chính tại Tỉnh Hưng Yên. Sản phẩm này cũng được nhiều hệ thống phân phối, đại lý tại nhiều tỉnh thành trong nước. Độ dày nhôm từ 1.2mm đối với hệ cửa, tuy nhiên đổi lại hệ mặt dựng lại là ưu điểm của dòng nhôm này có độ dày cao từ 1.2 – 2.3mm.

 

Cửa nhôm cao cấp Việt Nhật Hondalex

 

 

Giống nhôm Việt Nhật tuy xuất hiện sớm trên thị trường nhưng với độ dày mỏng nên chưa đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng tại thời điểm này.

Update 2021: Cửa nhôm Hondalex Nhật Bản hiện nay đang được nhiều công trình cao cấp sử dụng và lấy lại thị phần khách hàng trong những năm gần đây. Hiện nhôm Việt Nhật Hondalex có các phiên bản cao cấp như LV56, LV60, và đặc biệt LV150 siêu cao cấp sử dụng công nghệ xi mạ anode mang lại chất lượng và sự đẳng cấp rất mới cho các công trình biệt thự cao cấp.

 

Cửa nhôm kính cao cấp hệ AG

 

 

Là thương hiệu của tập toàn ZHONGKAI có cấu tạo gần giống nhôm Xingfa nhưng có giá rẻ hơn. Sản phẩm này đang nhận được sự quan tâm của khách hàng có mức đầu tư vừa phải, tiết kiệm chi phí đầu tư. Nhưng nhìn chung sản phẩm nhôm AG có chất lượng khá tốt so với giá trị đầu tư bỏ ra.

 

Cửa nhôm JMA cao cấp

 

 

Được sản xuất tại Quảng Đông, Trung Quốc do cty Guangdong JMA Aluminum Profile Factory (Group) Co., Ltd đứng tên thương hiệu. Thương hiệu JMA có chất lượng khá tốt, màu sơn được sơn công nghệ anode nhôm tiên tiến nhất hiện nay, chống hơi muối tuyệt đối. Dòng sản phẩm cửa nhôm JMA được phân cấp ra thị trường với 2 dòng sản phẩm tại thị trường Việt Nam: JMA vát cạnh ( giá rẻ ) và JMA nhôm cầu cách nhiệt ( dòng cao cấp ).

 

Cửa nhôm cao cấp PMI

 

Là sản phẩm cao cấp nhập khẩu từ Malaysia có cấu tạo gần giống nhôm Xingfa nhưng có bề mặt trơn. Có độ dày gần giống cửa nhôm xingfa, hiện nay sản phẩm này cũng được sử dụng nhiều và dần phổ biến hơn.

 

mau-cua-di-nhom-kinh-dep

 

Cửa nhôm cao cấp Xingfa Quảng Đông

 

Có độ dày 1.4 – 2.0mm là sản phẩm cao cấp được sử dụng nhiều nhất hiện nay, Xingfa có xuất xứ từ Trung Quốc tuy là thương hiệu Trung Quốc không được thiện cảm lắm, nhưng thực tế sản phẩm này lại đứng thứ 4 trên Thế giới về thương hiệu sản xuất nhôm định hình. Hiện nay có nhiều đơn vị trong nước cũng sản xuất ra cửa nhôm Xingfa ( tạm gọi là Xingfa Việt Nam) có độ dày từ 1.4 – 1.8mm nên chất lượng không được tốt bằng dòng nhập khẩu, quý khách lưu ý nhé.

 

 

Cửa nhôm cầu cách nhiệt

 

 

Là dòng cao cấp được thiết kế hoàn toàn khác với các sản phẩm nhôm kể trên. Hiện có các thương hiệu cửa nhôm kính cầu cách nhiệt như: Xingfa, WEIYE, Schuco, Reynaers, Technal, Hopo, Crivo, HMA. Đây là dòng nhôm cao cấp có giá thành cao thường được sử dụng cho nhà ở cao cấp.

 

Cửa nhôm cao cấp Savio

 

 

Được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu mang lại giá trị cao cho mỗi công trình. Phiên bản cửa nhôm kính Savio luxury độ dày lên đến 2.6mm, gioăng EPDM dạng xốp xe hơi, màu sơn sử dụng công nghệ Xi mạ anode cao cấp chắc chắn sẽ đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của gia chủ.

 

Cửa nhôm cao cấp Austdoor

 

 

 

Trên đây là những các loại cửa nhôm kính cao cấp đang thịnh hành nhất hiện nay. Nếu bạn đang mong muốn sử dụng cửa nhôm kính cho gia đình mình hãy đến với Việt Hàn. Lam nhôm Việt Hàn cung cấp đầy đủ , thi công các dự án về cửa nhôm kính cao cấplam nhôm chắn nắng, ốp nhômtrần nhôm đa dạng mẫu mã và giá cả. Với kinh nghiệm lâu năm, bạn đang cần tư vấn, Việt Hàn đưa ra các giải pháp mới hiệu quả hơn, trực tiếp sản xuất nên giá thành sẽ rẻ hơn các đơn vị khác, mong muốn nhận được sự hợp tác. Mọi thông tin xin liên hệ:

________________________________________

CÔNG TY CPSXTM NHÔM VIỆT HÀN

VPGD: Số 332 - đường Hữu Hưng - Tây Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Xưởng gia công SX: số 330 - đường Hữu Hưng - Tây Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội

MST: 0106131041

Hotline: 0962 183 025

Tel: 024 6329 6168

Email: nhomkinhviethan@gmail.com

Bài viết liên quan

Kết Hợp Lam Nhôm Hộp và Lam Nhôm Elip cho Vẻ Đẹp Tinh Tế kiến trúc Trần nhôm giúp bạn ngủ ngon hơn và bộ sưu tầm trần nhôm phòng ngủ đẹp mê ly Chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn tấm nhôm đục lỗ tốt nhất Trần xuyên sáng giúp nâng tầm thương hiệu và mang lại hiệu quả kinh tế cao khi lắp đặt tại trung tâm thương mại Thi công và lắp đặt lam nhôm tại trường mầm non Lam nhôm sun louver là xu thế kiến trúc hiện đại Nhôm hộp - giải pháp mới cho sự phát triển ngành công nghiệp đóng tàu hiện đại Trần Nhôm Việt Hàn là xu thế kiến trúc tại Quảng Ninh Những giá trị trần xuyên sáng góp phần phát triển kinh tế du lịch Sử dụng tấm nhôm đục lỗ là góp phần bảo vệ cuộc sống xanh

Danh mục sản phẩm

Tin tức nổi bật

0962 183 025